หนังไทย hd  รีวิว ดิว ไปด้วยกันนะ

หนังไทย hd  รีวิว ดิว ไปด้วยกันนะ

เรื่องราวของหนังไทย hd  ดิว ไปด้วยกันนะ วันแรกของการเปิดเทอม ที่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีครอบครัวใหม่ที่เพิ่งทำการย้ายเข้ามา ประกอบไปด้วย แม่ และลูกชายคนเดียว ที่ชื่อว่า ดิว เขากำลังตื่นเต้นกับวันแรกของการเปิดเทอมอย่างมาก เพราะเขาไม่รู้จักใครที่นี่ นี่เป็นโอกาสแรกที่เขาจะได้มีเพื่อนจากที่โรงเรียน แต่ระหว่างที่เขากำลังเดินทางเพื่อไปโรงเรียน ระหว่างทางเขาก็ได้เจอกับเด็กผู้ชายที่รุ่นราวคราวเดียวกัน ที่มาจอดรถตัดหน้า และแนะนำตัวว่าเขาชื่อ ภพ และกำลังไปโรงเรียน ให้ดิวขึ้นมาซ้อนท้าย และไปด้วยกัน นี่อาจจะเป็นเพื่อนคนแรก และเป็นสัญญะที่ดีของการย้ายมาที่นี่ก็เป็นได้

ดิว และภพสนิทกันขึ้นเรื่อย ๆ ก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทั้งสองเริ่มวาดฝันของในการไปเรียนมหาวิทยาลัยต่อด้วยกัน พวกเขาได้พยายามไปเรียนพิเศษด้วยกัน ช่วยกันเรียน และร่วมกันเล่น เติบโตตามประสาของเด็กในวัยนั้น แต่แล้วความสนิทของพวกเขาก็แน่นแฟ้นจนทำให้พวกเขาไม่แน่ใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่นั้นเรียกว่าความสัมพันธ์ในลักษณะใด ระหว่างความสัมพันธ์แบบเพื่อน หรือความสัมพันธ์แบบคนรัก แต่ดิวมั่นใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เป็นไปแค่แบบเพื่อนอย่างแน่นอน แต่ด้วยสภาพสังคมในช่วงนั้นที่ไม่เปิดกว้างพอ และไม่มีความเข้าใจเกี่ยวกับเพศทางเลือกเลยแม้แต่น้อย ดิวจึงเลือกที่จะปิดเงียบ และไม่เผยความในใจที่มีให้กับดิวได้รู้

 

จนเวลาล่วงเลยผ่านไป เด็กทั้งสองในวันนั้นได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ โดยภพได้ออกไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัด และกลับมายังถิ่นบ้านเกิดพร้อมกับครอบครัวของเขาที่มี อร ผู้เป็นภรรยาของเขา แต่ในใจลึก ๆ ของภพแล้ว เขาก็ยังอยากที่จะเจอกับดิว เพื่อเคลียร์ความในใจที่ภพมี่อดิว และอยากที่จะพูดคุยกับดิวในเรื่องราวที่ผ่านมา และแล้วความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ความสัมพันธ์นี้จะจบลงด้วยดีหรือไม่ สามารถติดตามได้ในภาพยนตร์ หนังไทย hd

หากใครที่เป็นแฟนของหนังในนามสกุลมะเดี่ยวแล้ว หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเต็มไปด้วยฉากโรแมนติก การเล่นประเด็นเกี่ยวกับเพศทางเลือกได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยผ่านช่วงชีวิตในช่วงยุค 90 หนังเรื่องนี้จะพาคุณย้อนกลับไปสู่เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของยุค 90 อย่างแท้จริง เพราะในช่วงต้นถึงกลางเรื่องเลยที่จะมีบรรยากาศ และการเล่าเรื่องในยุคดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ แสง สี เสียง ทุกอย่างจะทำให้คุณได้หวนกลับคืนสู่ความอบอุ่นของช่วงเวลาดี ๆ ในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี สุดท้ายการแสดงของทั้งดิว และภพในวัยเด็กจะทำให้คุณอิจฉาคนคู่นี้อย่างมากเลยทีเดียว จบไปแล้วกับการรีวิวหนัง ดิว ไปด้วยกันนะ อย่าลืมติดตาม การรีวิวหนังและดูหนังโรแมนติกใหม่ ๆ หนังไทย hd  ดิว ไปด้วยกันนะ