Movie HD App War คนชนแอป

Movie HD App War คนชนแอป

Movie HD App War เป็นหนังเรื่องที่ 2 จากค่ายหนัง TMoment เป็นผลงานการกำกับของ เสือ ยรรยง คุรุอังกูร จุดเด่นของหนังเรื่องนี้คืองานภาพที่ค่อนข้างวัยรุ่น มีความเท่ และมีเนื้อหาที่ย่อยง่ายเข้าใจวัยรุ่น แก่นของเรื่องคือการนำคำว่า “Start Up” มานำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ movie 5000 App War นำทัพนักแสดงด้วยกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ณัฏฐ์ กิจจริต รับบทเป็นบอมบ์ คนต่อมาคือ วริศรา ยู รับบทเป็นจูน และอีกสองคนที่ขาดไม่ได้คือ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ รับบทเป็นฝ้าย อภิวิชญ์ เรียร์ดอน รับบทเป็นบิ๊วท์ อีกทั้งยังมีทัพนักแสดงสมทบอย่าง เอ็ดดี้เสือร้องไห้ และนักแสดงน้องใหม่อย่าง พัศชนันท์ เจียร์จิรโชติ หรือน้องอร BNK48

ดูหนัง App War Movie HD

App War หนัง hd 1080p  เรื่องราวของบอมบ์ และจูน หัวหน้าทีมทำแอปพลิเคชั่นหน้าใหม่ที่มีความฝันในการชนะรางวัล และได้รับทุนจากเวที Start Up เพื่อนำไปพัฒนาและต่อยอดแอปพลิเคชันของทีมตน ดู หนัง hd ออนไลน์ movie และวันนึงทั้งคู่ก็ได้เจอกันโดยบังเอิญทั้งสองได้ทำความรู้จักซึ่งกันและกันทำให้ได้รู้ว่าต่างคนต่างมีความชอบที่คล้ายกัน ทำให้คุยกันอย่างถูกคอทั้งที่พึ่งเคยเจอกันครั้งแรกและทั้งคู่ก็เกิดความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน และในคืนนั้นเองบอมบ์ก็ได้นึกไอเดียสร้างแอปพลิเคชันได้สำเร็จ เมื่อเปิดตัวแอปได้ไม่นานก็มีแอปใหม่อีกหนึ่งแอปที่เปิดตัวไล่เลี่ยกันและมีรูปแบบเหมือนกัน บอมบ์จึงได้ให้เพื่อนสนิทหาข้อมูลของผู้สร้างแอปแล้วก็พบว่าเป็นทีมของจูน การแข่งขันระหว่างบอมบ์กับจูน เรื่องราวของคนทำแอปจะสนุกและวุ่นวายขนาดไหนต้องห้ามพลาด

ข้อดีของหนังเรื่อง App War

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอเกี่ยวกับชีวิตของวัยรุ่นตอนปลายที่ยังคงทำตามความฝัน Movie HD App War มีข้อดีดังนี้

  • โทนของหนังเข้ากับยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันสูง ของสินค้า หรือแอปพลิเคชันที่มีความคล้ายคลึงกัน
  • ตัวหนังนำเสนอเกี่ยวกับเทคโนโลยี และนำเสนอให้ได้รู้จักคำว่า Start Up คืออะไร
  • ตัวหนังนำเนินเรื่องได้รวดเร็ว ปูทางมาได้ดีมีทั้งฉากตลก ฉากลุ้น ฉากดรามา เรียกได้ว่าครบรส

หนังวัยรุ่นสำหรับคนทันสมัย Movie HD App War คนชนแอปนำเสนอเรื่องราวของทีมทำแอปสองบริษัทที่ต้องแข่งขันกันเป็นที่หนึ่ง โหลด หนัง hd, จะพาผู้ชมไม่ทำความเข้าใจกับคำว่า Start Up ให้มากยิ่งขึ้น

Movie HD App War ตัวหนังได้เล่นประเด็นความชอบของคนแต่ละคนว่าจะมีใครชอบทำแบบนี้ไหม กินอะไรแบบนี้รึเปล่า ชอบไปโน่นไปนี่ แต่เมื่อได้มาเจอกับคนที่ชอบอะไรเหมือนกันตัวหนัง หนัง hd พากย์ไทย ได้บอกเล่าอารมณ์ความรู้สึกของคนสองคนที่ชอบอะไรเหมือนกันออกมาได้ดีมาก อีกทั้งยังเป็นเหมือนแรงพลักดันให้ทำในสิ่งที่ยังไม่กล้าลงมือ